Sunday, November 25, 2012

Chạm vào là thành vàng

midas-touch-anhCHẠM VÀO LÀ VÀNG
Tác giả Robert Kiosaki & Donald Trump
(Midas Touch)
Người tóm tắt: Phú Trung
Tại sao một số người trở nên giầu có còn một số khác thì không 
Cuốn sách này viết cho doanh nhân, và những điều làm doanh nhân khác biệt. Cuốn sách dành cho những người đang làm doanh nhân hoặc những ai muốn trở thành doanh nhân. Cuốn sách không viết bởi giáo sư đại học những người dạy về khởi sự doanh nghiệp. Nó không vẽ ra các bức tranh đẹp hoặc đưa ra con đường từng bước đến thành công. Cả hai điều này không thực tế, nhưng cuốn sách này vô cùng thực tế bởi vì nó được viết bởi những doanh nhân đã chiến thắng, thất bại và quay trở lại để chiến thắng, lặp đi lặp lại nhiều lần như vậy.
Khả năng của doanh nhân để mơ ước, chiến thắng, thất bại và lặp lại điều này thường xuyên được gọi là tinh thần doanh nhân. Nó tách doanh nhân khỏi những người khác trong doanh nghiệp. Nó cũng tách những người muốn trở thành doanh nhân ra khỏi nhưng người có thể trở thành doanh nhân.
Doanh nhân có vai trò lớn trong bất kỳ nền kinh tế, hay quốc gia nào. Thiếu họ thì toàn bộ hoạt động xã hội bị sụp đổ. Vai trò của việc làm bức xúc cho mọi chính phủ. Do đó, doanh nhân với ý nghĩa là người chấp nhận rủi ro để sáng tạo ra các hệ thống công việc đem lại lợi ích cho người lao động, khách hàng, đối tác và quốc gia. Để quyết định và mong muốn trở thành doanh nhân thành công, bạn cần tìm hiểu hoặc ít nhất xác định được những yếu tố nào là căn bản, cốt lõi, chi phối và quyết định sự thành công.  Quan trọng hơn nữa là bạn học từ những người đã  Link down load: Click vào đây
Pass: daybanhang.net
website chia sẻ về kỹ năng bán hàng của tôi
www.daybanhang.net

nhận được nhiều bookreview về các cuốn sách hay  FREE. 

No comments:

Post a Comment