Monday, July 15, 2013

Để hôm nay trở thành kiệt tác (Tóm tắt sách)

Chia sẻ sách: Để hôm nay trở thành kiệt tác
Bí quyết thành công nằm trong chính kế hoạch hàng ngày của bạn
(Dịch từ tác phẩm “Today Matters”,  Do Thái Hà books & Nhà xuất bản Lao động – Xã hội phát hành)
Tác giả: John C. Maxwell
Người chia sẻ: Nguyễn Phú Trung

Thời gian: 19.00-21.00 thứ 4 ngày 17/7/13
Địa điểm: Tầng 20 Tòa nhà Charmvit, Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội 
Đơn vị tổ chức: CLB Sống Với Đam Mê

Bí quyết thành công?
  • Hầu hết mọi người đều muốn thành công và truy tìm các “bí quyết”
  • Khi có bí quyết rồi thì cần áp dụng các bí quyết này? Vì nếu không áp dụng hay không hành động thì sẽ không có kết quả. Vậy thì con đường thành công trắc trở hay bằng phằng? Rất nhiều tác giả cung cấp nhiều lời khuyên đại lại như phải rõ ràng mục tiêu, phải tập trung, phải chăm chỉ, phải phấn đấu, phải làm 100% khả năng , vv.. 
  • Một số người có thể đã áp dụng điều đó vài ngày. Một số khác tốt hơn thì thực hiện trong vài tuần. Một số khác, tốt hơn nữa, thì thực hành trong vài tháng.  Nhưng nếu mục tiêu quá lớn, con đường quá đài, nguồn lực lại không đủ thì vẫn có thể thất bại hay bỏ cuộc giữa chừng.
  • Khi đó sẽ phải đặt lại câu hỏi. Bí quyết thành công đó có đúng hay không?  Hay đó chỉ là những mẹo vặt, một lời khuyên có thể đúng với người này và có thể sai với khác.
Nguyên lý Thành Công phổ biến đúng cho với tất cả mọi người, trong tất cả công việc, trong tất cả khía cạnh của cuộc sống, ở mọi quốc gia, với mọi lức tuổi là gì?

Nếu bạn chỉ có Ngày HÔM NAY?
  • Thay vì Hoài vọng về quá khứ đã qua, có thể huy hoàng, có thể tàn tạ.
  • Thay vì Phóng chiếu vào tương lai chưa đến, những giấc mơ và hy vọng
  • Hãy tạo ra Kiệt Tác trong chính Ngày HÔM NAY.
  • Mỗi ngày là một viên gạch cho lâu đài cuộc đời.  Vì vậy Để thành công bạn làm một việc rất đơn giản là tạo ra từng ngày thành công. Để hạnh phúc bạn làm một việc rất đơn giản là tạo ra từng ngày hạnh phúc.

Nội dung cuốn sách chia sẻ 12 điều làm mỗi ngày trở thành Kiệt tác!

Tác giả John C. Maxwell là ai?
Ông xuất thân từ một gia đình mục sư. Giai đoạn đầu tiên, công việc của ông là lãnh đạo nhà thờ. Sau đó ông chuyển sang lĩnh vực đào tạo về khả năng lãnh đạo. Ông đã viết rất nhiều tác phẩm về chủ đề lãnh đạo và phát triển cá nhân nổi tiếng và được đón nhận trên thế giới. Sự phát hiện về quy luật thành công của ông khác với các tác giả khác ở điểm nào?

Ngay từ tựa đề cuốn sách Today Matters được dịch sang tiếng Việt là Để hôm nay trở thành kiệt tác, bạn có thể đã nhận ra một sự khác biệt lớn. Phần lớn đều cho rằng thành công là  điều sẽ xảy  ra ở ngày mai, trong tương lai hay vào một ngày nào đó chưa xác định.

Người chia sẻ Nguyễn Phú Trung?
Là một người kinh doanh, rất thích đọc sách và ham học hỏi.  Anh tìm thấy sự giao điểm giữa Đạo lý của Phật giáo, Môn Tử Vi trong Văn hóa phương Đông (Môn học  dự đoán số phận của con người qua ngày, giờ, tháng, năm sinh) và Triết lý thành công  của phương Tây trong cuốn sách này.

 
ĐT đăng ký: 091 202 1234 (chị Hồng)
L phí tham d: 100.000 đ/người
Hội viên: Miễn phí


                    CLB Sống Với Đam Mê – Luôn luôn đặt câu hỏi, luôn luôn khám phá!

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về các hoạt động của CLB tại những đường link dưới đây.Đừng quên nhấn nút like nếu các bạn thấy thú vị nhé!Xin cám ơn.
Video tổng kết mùa hạ đam mê: https://www.youtube.com/watch?v=YUXJy_ME2NY

No comments:

Post a Comment