Chốt phiếu yêu cầu
Chốt phiếu yêu cầu được sử dụng đầu tiên
khi mà phần thuyết trình bắt đầu. Khách hàng đến gặp bạn và bạn gặp họ, và đầu
tiên bạn đưa ra một phiếu yêu cầu và ghi vào ngày trên đó. Kể từ khi đó, bất cứ
khi nào khách hàng nói về sản phẩm và dịch vụ, bạn viết lên phiếu yêu cầu. Khách
hàng có thể có thể dừng bạn lại và nói “Đợi một chút, đừng viết thứ gì cả, Tôi
không muốn mua gì hôm nay, tôi chỉ đang tìm hiểu thôi”.
Bạn đáp, “tôi biết, nhưng tôi có một trí nhớ
tồi về các chi tiết. vì thế nên tôi viết tất cả các thứ xuống. và nếu anh không
mua thứ gì hôm nay, tôi sẽ ném nó đi. được kô? Và bạn tiếp tục viết thông tin yêu
cầu xuống. Cuối cùng khách hàng làm quen với với việc xem bạn ghi những yêu cầu
xuống hợp đồng bán hàng của bạn. Nó trở nên khó khăn và khó khăn hơn nếu không
mua vào lúc phần thuyết trình kết thúc.
Cách khác là bạn sử dụng chốt yêu cầu là đưa
ra phiếu yêu cầu và bắt đầu điền vào đấy khi bài thuyết trình kết thúc. Giả định
rằng phần bán háng đã kết thúc và bắt đầu đi vào chi tiết. Khách phải ngừng bạn
lại để tạm việc thực hiện bán hàng. Bạn sẽ nói, anh có thể phát âm chính xác họ
và tên cho mục đích gửi thư không. Họ chính thức phát âm tên mình, họ đã đưa ra
quyết định mua.
No comments:
Post a Comment