Monday, December 17, 2012

Hoài bão - phẩm chất cần có của người bán hàng dẫn đầu



Sau khi tham gia khóa học KHÁM PHÁ SỨC MẠNH BÁN HÀNG TUYẾT ĐỐI, bạn cần làm gì để giữ được năng lượng và theo đuổi mục tiêu đề ra? www.Daybanhang.net ,  sứ mệnh giúp người bán hàng tăng thu nhập gấp đôi mong muốn cùng bạn trên hành trình thực hiện mục tiêu. 

Hoài bão – phẩm chất cần có của người bán hàng dẫn đầu

Những siêu sao bán hàng đều là những người có hoài bão lớn. Bởi vì 20% người bán hàng dẫn đầu tạo ra 80 % doanh số, họ có thu nhập cao ngất ngưởng.  Họ là những người có mục tiêu lớn và rất tích cực tin tưởng vào khả năng đạt được mục tiêu đề ra.
Họ cam kết để thực hiện các mục tiêu mong muốn. Họ làm việc và học hỏi hết khả năng để trở thành con người họ muốn trở thành. Điều đặc biệt là 10% những người dẫn đầu đều xuất phát điểm từ 10% kém nhất. Họ hầu như không biết bán hàng, không có kỹ năng và ngờ nghệch lúc ban đầu. Tuy nhiên với hoài bão lớn họ sẽ tìm cách và đi đến đích.
Để trở thành người dẫn đầu bạn sẽ làm như  thế nào? Có ít nhất hai giai đoạn bạn cần làm. Đầu tiên là tham gia. Bạn cần có mặt, tham dự vào cuộc đua. Bạn không thể cán đích, hay giành giải thưởng nếu không tham gia cuộc đua. Nên bước đầu tiên là cần xác định là mình sẽ phải tham dự. Bước thứ hai là đua. Bạn tiếp tục làm việc mỗi năm, mỗi tháng, mỗi tuần, mỗi ngày, mỗi giờ, và từng bước một. Hoàn thiện từng kỹ năng, phương pháp làm việc cần thiết.
Và điểm chuyển cho cuộc đời của bạn là bạn ra quyết định để dẫn đầu. Bạn ra quyết định không bao giờ dừng lại cho đến khi bạn trở thành người dẫn đầu. Thế giới rất nhiều người mơ ước, hy vọng, cầu nguyện cho thành công nhưng hầu như là chẳng có chuyện gì xảy ra cả nếu họ không hành động.
Bạn sẽ trở thành người bạn nghĩ đến. Những suy nghĩ thường xuyên sẽ định hình con người, thói quen, phẩm chất của bạn. Do đó bạn cần nói ‘câu thần chú’ này thường xuyên “tôi là người giỏi nhất, tôi là người giỏi nhất, tôi là người giỏi nhất” cho đến khi điều này trở thành thực tế trong cuộc sống của bạn.
(Dựa theo 21 cách để trở thành siêu sao bán hàng của Brian Tracy)
Làm thế nào để nhân đôi thu nhập?  Khóa học KHÁM PHÁ SỨC MẠNH BÁN HÀNG TUYỆT ĐỐI 
                                                                                                 

PS: Câu chuyện bán hàng hôm nay
Hôm nay có một chị đến công ty tôi uống café và thấy có 2 tượng phong thủy luân (sử dụng để kích tài lộc, và lưu thông khí trong nhà) là tượng phật di lặc. Một cụ thì mang gậy NHƯ Ý, một cụ thì đang vác bao tải trên vai.
Chị khách hàng:  Em ơi cụ kia đeo cái gì vậy?
Người bán hàng: Cụ đấy mang gậy Như Ý chị ạh
Chị khách hàng: Em tư vấn cho chị lấy cụ nào
Người bán hàng: Chị đang mong muốn điều gì?
Chị khách hàng: Chị muốn nhiều tài lộc, tiền
Người bán hàng: Ngoài tiền là thì còn cần cả sức khỏe, gia đình, … NHƯ Ý là được theo ý của mình, được nhừng gì mình muốn đã bao hàm tiền tài chị ạh.
Chị khách hàng: Thế thì lấy cho chị cụ Như Ý nhé.

Sự kiện Sức mạnh bán hàng tuyệt đối sẽ thu hút hơn 200 người bán hàng chuyên nghiệp tại các lĩnh vực khác nhau để tạo thành một mạng lưới gia tăng giá trị cho nhau, tham gia sự kiện nóng này để tăng doanh số có nhiều năm sắp tới. Số lượng vé còn lại rất ít. Đăng ký tại đây  www.daybanhang.net


No comments:

Post a Comment